Trust

Uy tín & trách nhiệm là ưu tiên hàng đầu trong các mối quan hệ hợp tác. Giải pháp chiếu sáng của Nam Việt được tạo dựng từ sự minh bạch trong tất cả các hoạt động và quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

 

Bên cạnh đó, thành tố chính giúp Nam Việt có được uy tín chính là sự nhất quán trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho tất cả các dự án, cho khách hàng và đối tác của mình.

Sự tín nhiệm có giá trị rất quan trọng trong kinh doanh – yếu tố làm nên vị thế của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác và thị trường. Có được sự tín nhiệm chính là chìa khóa bền chắc và mạnh mẽ dẫn đến thành công.

 

Giải pháp chiếu sáng của Nam Việt được tạo dựng từ sự minh bạch trong tất cả các hoạt động và quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó, thành tố chính giúp Nam Việt có được uy tín chính là sự nhất quán trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho tất cả các dự án, cho khách hàng và đối tác của mình. Tính nhất quán được thể hiện từ giai đoạn lên ý tưởng, tư vấn cho tới các công đoạn lắp ráp công trình về sau. Khách hàng tin tưởng cộng tác với Nam Việt đều nhận được đúng những giá trị & chất lượng trong cam kết từ những buổi gặp mặt đầu tiên. .

blank

Uy tín làm nên thương hiệu Navitek Lighting. Kim chỉ nam của mỗi cá nhân là cùng chung mục tiêu giữ gìn hình ảnh chữ tín của tập thể. Với sự trung thực, tận tâm, sự hiểu biết về thị trường và giải pháp chiếu sáng, mỗi cá nhân Navitek Lighting được đào tạo trở thành cánh tay đắc lực của khách hàng & đối tác trong việc tư vấn giải pháp chiếu sáng phù hợp với mỗi công trình, dự án.

 

Tự tin rằng, Navitek Lighting xây dựng giải pháp chất lượng dựa trên việc thấu hiểu ngành nghề & tính chất của sản phẩm. Hành trình lựa chọn thương hiệu để hợp tác, cung cấp luôn là vấn đề được chúng tôi ưu tiên nhằm chọn lựa các giải pháp chất lượng và phù hợp với nhu cầu của thị trường. Bởi chúng tôi hiểu rằng, giá trị mà chúng tôi đem lại phải tương xứng với chi phí mà khách hàng chi trả

 

Thành quả là: Navitek Lighting đã được rất nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và trao cơ hội hợp tác thắp sáng công trình, dự án dọc khắp đất nước hình chữ S. Trong đó, rất nhiều Chủ đầu tư đã tín nhiệm quay trở lại hợp tác cho các dự án tiếp theo, tiêu biểu là Chủ đầu tư Masan với việc cung cấp giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, góp phần cùng hoạt động kinh doanh hiệu quả của chuỗi nhà máy Masan trải dài các tỉnh thành Việt Nam như: Hà Nam, Bình Dương, Nghệ An, Long An, Hải Dương, Hậu Giang,… 

 

Được khách hàng tin tưởng, là niềm vinh hạnh quý báu của chúng tôi.

 

Tự tin rằng, Nam Việt xây dựng giải pháp chất lượng dựa trên việc thấu hiểu ngành nghề & tính chất của sản phẩm. Hành trình lựa chọn thương hiệu để hợp tác, cung cấp luôn là vấn đề được chúng tôi ưu tiên nhằm chọn lựa các giải pháp chất lượng và phù hợp với nhu cầu của thị trường. Bởi Nam Việt hiểu rằng, giá trị mà chúng tôi đem lại phải tương xứng với chi phí mà khách hàng chi trả.

blank

Thành quả là: Nam Việt đã được rất nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và trao cơ hội hợp tác thắp sáng công trình, dự án dọc khắp đất nước hình chữ S. Trong đó, rất nhiều Chủ đầu tư đã tín nhiệm quay trở lại hợp tác cho các dự án tiếp theo, tiêu biểu là Chủ đầu tư Masan với việc cung cấp giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, góp phần cùng hoạt động kinh doanh hiệu quả của chuỗi nhà máy Masan trải dài các tỉnh thành Việt Nam như: Hà Nam, Bình Dương, Nghệ An, Long An, Hải Dương, Hậu Giang,…  

Được khách hàng tin tưởng, là niềm vinh hạnh quý báu của Giải pháp chiếu sáng Nam Việt. 

blank
blank