Artistry

Chân dung của ánh sáng được biến hóa đa dạng nhất trong ngành khách sạn, resort, giải trí. Ánh sáng có nhiệm vụ tăng trải nghiệm thư giãn, lãng mạn, sang trọng theo chuẩn mực thưởng thức cuộc sống. Từ khâu thiết kế cho tới trải nghiệm thành phẩm, giao thoa với kiến trúc không gian, tất cả đáp ứng cho sự thoải mái của khách hàng – dấu ấn không thể quên khi đặt chân đến bất kỳ khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu.

Chiếu sáng là một nghệ thuật, mà việc đưa ra giải pháp chiếu sáng là công việc của một người nghệ sĩ. Đóng vai trò như một người nghệ sĩ chân chính, chúng tôi kết hợp với các nhà tư vấn, nhà cung cấp, thi công,… để mang đến cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất. Ở đó, khách hàng, người sử dụng/ người thụ hưởng sẽ được trải nghiệm không gian sống tốt nhất; ở đó chiếu sáng tạo nên được sự khác biệt, là điểm nhấn cho công trình thêm hoàn mỹ.  

blank

Khía cạnh nghệ thuật, thì giải pháp chiếu sáng được nâng lên tầm cao mới. Trường hợp nghệ thuật chiếu sáng cho các bảo tàng: đôi khi lý thuyết sắp xếp bố cục ánh sáng là một việc phải, nhưng để chạm đến trái tim của người thưởng thức nghệ thuật là cực kỳ khó – cần phải sáng tạo ra khỏi khuôn mẫu. Việc chiếu sáng cho tượng từ dưới lên, từ trên xuống, trái/phải,… thì cần phải được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng để qua đó thể hiện được thần thái vốn có của tượng. Hoặc độ tỏa của ánh sáng sao cho nổi bật bức tranh sơn dầu – vẻ đẹp mà nghệ sĩ đã dày công gửi gắm. 

blank

Bàn về không gian sống của con người chúng ta thì giải pháp chiếu sáng lý tưởng là mang cảm giác một ngôi nhà ấm cúng – vùng trời thư giãn, trở về sau ngày dài làm việc mệt mõi. Ánh sáng có thể mang đến cho bạn không khí lãng mạn, nổi bật những sản phẩm nội thất mà gia chủ đã chọn lựa & kiến tạo không gian sống hài hòa, tinh tế. 

blank
blank