TIMELESSNESS

Giá trị bền vững theo năm tháng là một trong những điều tiên quyết của Navitek Lighting.

 

Chỉ khi các dự án được thiết kế phù hợp với con người thì chúng mới được nhìn nhận một cách tích cực và sinh sống lâu dài.

 

Giải pháp song hành cùng thiết kế vượt thời gian, công nghệ tương lai và các thành phần có thể dễ dàng tái sử dụng.

 

Suy cho cùng, sản phẩm của ngày hôm nay là nguyên liệu thô của ngày mai.

 

Theo nghĩa này, một công trình bền vững luôn đóng vai trò như một nhà kho tạm thời cho các nguồn tài nguyên của các thế hệ tương lai.

Một công trình chiếu sáng có giá trị hướng tới sự phát triển bền vững của con người và xã hội.

blank

Việc xây dựng các công trình đang gây tác động tiêu cực đến môi trường tự nhiên, điều này sẽ gây ra các phản ứng biến đổi khí hậu làm ảnh hưởng đến tương lai của toàn nhân loại. Do đó, nhu cầu phát triển bền vững tại Việt Nam nói chung và ngành xây dựng bất động sản nói riêng đang là vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm và hướng đến. Việc đáp ứng các tiêu chuẩn công nghệ xanh như LEED (Gold, Silver, Platinum), Green Mark, Lotus… là một trong những yêu cầu của thời đại. Các tiêu chuẩn xanh ra đời nhằm gắn kết giữa lợi ích phát triển xã hội với môi trường sống của con người. 

 

Tiêu chuẩn đánh giá công trình xanh xoay quanh việc sử dụng năng lượng, các nguyên vật liệu tái tạo, bền vững, thân thiện với môi trường, sự kết hợp ánh sáng bên trong và ánh sáng tự nhiên,… 

Ánh sáng nhân tạo ra đời mô phỏng lại nguồn ánh sáng tự nhiên của mặt trời. Ánh sáng nhân tạo được thiết kế và áp dụng trong nhà ở, trung tâm thương mại, trong văn phòng hay bất cứ công trình nào để đáp ứng nhu cầu của con người. Ánh sáng tự nhiên thì luôn thay đổi và sự thay đổi này có ảnh hưởng lớn đến con người, bởi vì ánh sáng hoạt động ở ba cấp độ: thị giác, cảm xúc và về mặt sinh học, chẳng hạn như thông qua đồng hồ cơ thể của chúng ta.  

 

Tính bền vững của con người chính là giá trị trung tâm của thời đại chúng ta, điều này cũng góp phần đáng kể vào việc gia tăng giá trị của một công trình. Các bên liên quan trong toàn bộ vòng đời tòa nhà được hưởng lợi từ các lợi thế kinh tế và sinh thái rõ ràng của khái niệm chiếu sáng bền vững: người thuê và người sử dụng có thể tiết kiệm năng lượng chiếu sáng và thực hiện các giải pháp phòng thông minh dựa trên cơ sở hạ tầng chiếu sáng hiện đại. Các nhà điều hành và quản lý có thể tiếp thị, cho thuê hoặc bán các tòa nhà bền vững một cách tối ưu được chứng nhận là tiết kiệm năng lượng. 

blank
blank
blank

Ánh sáng bền vững như chìa khóa của chiến lược bất động sản hướng đến tương lai, sinh lời hiệu quả.

 

Với giải pháp chiếu sáng của Nam Việt, chúng tôi xây dựng nên không gian để khách hàng có thể cảm nhận, tận hưởng và hòa mình. 

 

Nam Việt luôn đồng hành và tạo nên các công trình bền vững với thời gian, sử dụng công nghệ hướng tới tương lai với các thành phần có thể tái sử dụng. Bởi chúng tôi quan niệm rằng, sản phẩm ngày hôm nay là nguyên liệu thô của ngày mai. Theo nghĩa này, một công trình bền vững luôn đóng vai trò như một nhà kho tạm thời cho các nguồn tài nguyên của các thế hệ tương lai.